IELTS

“Thành thật mà nói, phần thi IELTS Speaking là điều khiến tôi sợ nhất. Phần này của bài test khiến tôi cảm thấy lo lắng. Tôi đã thi IELTS năm lần kể từ năm 2018 nhưng chưa bao giờ đạt được số điểm mục tiêu là 7. Tôi không đạt được số điểm mình mong muốn và nó luôn ở khoảng 6 hoặc 6.5.”

Bài thi nói IELTS có thể khiến nhiều thí sinh sợ đến co rúm người lại. Họ mắc chứng ám ảnh khó vượt qua một cách khó hiểu.

Đạt được điểm số mong muốn của bạn trong IELTS có nghĩa là bạn phải thực hiện tốt cả bốn phần thi. Với phần writing thường được các thí sinh cho là phần khó nhất trong bài thi, chúng tôi đã yêu cầu một trong những chuyên gia IELTS toàn cầu của chúng tôi chia sẻ những cách tốt nhất để tăng điểm phần writing của bạn.

Dưới đây là những mẹo hàng đầu để bạn đạt hiệu quả tốt nhất trong ngày thi.

Bạn đang quan tâm đến kì thi IELTS, đặc biệt là IELTS Speaking? Đừng lo, tại đây sẽ có đầy đủ những thông tin và lời khuyên dành cho bạn. Cùng xem nhé!

Bạn có thể lo lắng về việc làm bài thi IELTS Speaking của mình, nhưng với 10 mẹo này từ các chuyên gia IELTS cùng với việc thực hành nhiều, bạn sẽ vững bước để xây dựng sự tự tin của mình và đạt được điểm số IELTS mong muốn.

Bài thi IELTS Writing:

Bài thi IELTS Writing sẽ có thời lượng 60 phút với 2 câu hỏi Task 1 và Task 2. Task 2 nhiều điểm hơn so với Task 1; do đó, thí sinh phải dành 40 phút cho Task 2 và 20 phút cho Task 1.