Xu Hướng Trẻ

Vào năm 2003, ngay sau khi phát hành album thứ tư, In The Zone – và ngay sau cuộc chia tay đình đám với Justin Timberlake – Britney Spears đã có cuộc phỏng vấn “ác mộng” với nhà báo Diane Sawyer tới mức phải bật khóc và yêu cầu ngừng quay ngay lập tức. Tuy nhiên một ngày sau đó, đoạn phỏng vấn vẫn được đăng tải đầy đủ trên đài ABC cho hàng ngàn con mắt chiêm ngưỡng. 

Những ngày gần đây, ắt hẳn bạn cũng giống tôi, bắt gặp hàng loạt các hình ảnh theo phong cách anime được tạo ra từ những bức ảnh tự chụp. Cũng ngộ phết đó chứ? Chà, bằng chút nghiệp vụ search Google, tôi biết được ứng dụng đứng sau xu hướng này là Loopsie, và cách sử dụng cũng khá đơn giản nha! 

Tuy nhiên, hiện Loopsie chỉ còn phiên bản dành iOS còn bản cho Android đã bay màu mất tiêu khỏi cửa hàng Google Play. Tôi nghĩ là mấy ông lại đưa nó lên bàn mổ để ‘phẫu thuật’ đây mà. Có lẽ sẽ phải đợi một thời gian, nhưng đợi có khi lại hết trend. 

Vậy nên hôm nay, tôi hướng dẫn cách bạn có thể sử dụng Loopsie và cung cấp thêm 4  ứng dụng khác, tích hợp trên cả iOS và Android, có thể chuyển ảnh chụp thành anime giống như Loopsie cho bạn tiện tham khảo. 

Nổi tiếng là nam streamer kiếm tiền giỏi nhất Việt Nam, tộc trưởng Độ Mixi không khác nào “Đen Vâu trong làng streamer” — dù thu nhập lên tới 10 chữ số nhưng vẫn giữ lối sống giản dị, gần gũi với khán giả. 

Tôi không phải fan của Độ Mixi, thú thật cũng hiếm khi xem anh stream bao giờ. Nhưng tôi vẫn luôn tò mò các streamer như anh Độ, họ làm những gì mà ra nhiều tiền vậy? 

Ở kịch bản xấu, những người thận trọng hoàn toàn có lý do lo ngại về khả năng tăng trưởng của Tiki nhìn vào con số tài chính. Nhưng ở kịch bản tích cực, những người lạc quan sẽ cảm nhận được một luồng gió mới từ việc tái cơ cấu bộ máy lãnh đạo.