Tại sao phải cố gắng để giống với mọi người, khi chúng ta được sinh ra để trở nên nổi bật? Bạn có thể làm đủ mọi cách để được chú ý, nhưng rất nhiều trong số đó không tạo được ấn tượng lâu dài.

Dưới đây là 18 chiến lược thực sự hiệu quả.

 

1. Kỷ luật. Hầu hết các doanh nhân là những người “bốc đồng”, và hầu hết những người đam mê đều sống theo cảm tính. Nhưng những người hiểu và thực hành nghệ thuật của sự kỷ luật có thể biến những thôi thúc đó thành một thứ gì đó lớn lao.

 

2. Hiểu mình. Nhận phản hồi từ người khác và tìm hiểu càng nhiều càng tốt về cách bạn cư xử. Sau đó, bạn có thể nhắm mục tiêu chính xác cách bạn xuất hiện trong đám đông và những gì bạn cần làm.

 

3. Hãy có ý thức. Xuất hiện có ý thức có nghĩa là luôn đúng giờ, tôn trọng các cam kết và chuẩn bị sẵn sàng. Không có gì tuyệt vời hơn một cá nhân hành động từ một ý thức phát triển tốt.

 

4. Hãy tự tin. Khi bạn thực sự tin rằng bạn có thể tạo ra những gì bạn hình dung, khi bạn không sợ những trở ngại, sự tự tin đó sẽ tự động khiến bạn nổi bật so với phần còn lại.

 

5. Luyện nghe. Học cách lắng nghe, lắng nghe thực sự - để hướng tới sự hiểu biết sâu sắc và nghe những gì được truyền đạt ngoài lời nói. Bạn sẽ nổi bật trong mọi tình huống nếu trở thành người biết lắng nghe từ trái tim.

 

6. Trau dồi trí tuệ cảm xúc. Có quá nhiều người thông minh nhưng lại không biết cách quản lý cảm xúc của mình hoặc quan hệ tốt với người khác. Trí tuệ cảm xúc thu hút những người đang tìm cách kết nối với ai đó có cùng hành động với họ và là người có năng lực và khả năng.

 

7. Có khả năng đáp ứng. Hãy là kiểu người phản hồi và nhớ làm theo. Hầu hết mọi người phạm lỗi và không tìm cách khắc phục. Trả lời email, cuộc gọi, yêu cầu và thắc mắc ngay khi bạn có thể. Bạn sẽ nổi bật như một người tôn trọng người khác và có trách nhiệm.

 

8. Lãnh đạo xuất sắc. Hãy cho mọi người biết rằng chất lượng là giá trị cốt lõi, rằng mọi thứ bạn làm đều xuất sắc. Dẫn đầu xuất sắc sẽ đem đến cho bạn khả năng cung cấp công việc chất lượng cao và khiến bạn trở nên nổi bật với tư cách là một người chuyên nghiệp.

 

9. Biết động cơ của bạn. Tại sao bạn lại làm thế? Bạn hiểu rõ mục đích của mình đến mức nào và tại sao? Biết được động lực của bạn sẽ giúp bạn liên tục tiến về phía trước.

 

10. Hãy nghiêm túc với bản thân. Trở thành một doanh nhân, nhà lãnh đạo hoặc doanh nhân đòi hỏi bạn phải trở thành bậc thầy trong lĩnh vực của mình. Nó có nghĩa là có năng lực trong những việc bạn làm, không ngừng trau dồi và phát triển các kỹ năng của bạn theo mọi cách có thể. Khi bạn coi trọng bản thân, người khác cũng vậy.

11. Luôn là một người hữu dụng. Trở nên hữu ích, hữu ích là một khía cạnh quan trọng để tạo ấn tượng tốt. Xuất hiện với một tinh thần thấu hiểu, đồng cảm và một cái gì đó để cho đi. Thái độ này khiến mọi người quan tâm đến những gì bạn cung cấp.

 

12. Đừng cho rằng mình là “cái rốn của vũ trụ”. Khi bạn gặp ai đó, hãy trò chuyện về họ chứ không phải bạn. Hãy quan tâm và tham gia; đặt câu hỏi và lắng nghe cẩn thận.

 

13. Đối xử tốt với mọi người. Rất nhiều người chỉ tốt với những người có thể làm điều gì đó cho họ. Nổi bật bằng cách tôn trọng mọi người - kể cả những người không thể làm gì cho bạn.

 

14. Hãy chuẩn bị sẵn sàng. Khi có cơ hội, người sẵn sàng và có thể tham gia vào bất cứ điều gì cần xảy ra sẽ luôn nổi bật.

 

15. Hãy là một người cộng tác tốt. Hãy trở thành một người đồng đội tuyệt vời. Khi bạn cộng tác tốt, mọi người sẽ nhớ bạn đã khiến họ cảm thấy thế nào - và khi mọi người cảm thấy tốt khi ở bên bạn, bạn sẽ nổi bật.

 

16. Yêu thương chính mình. Nó không liên quan gì đến cái tôi, mà là sự tự tin bên trong giúp nâng cao mối quan hệ của bạn với mọi thứ khác. Bạn sẽ nổi bật bằng cách khiêm tốn nhưng hài lòng với con người của mình.

 

17. Hãy truyền cảm hứng. Niềm đam mê trong cuộc sống thu hút người khác đến với bạn. Để nổi bật và truyền cảm hứng cho người khác, trước tiên bạn phải là người truyền cảm hứng.

 

18. Biến cuộc sống thành thông điệp của bạn. Đảm bảo rằng mọi việc bạn làm, cách bạn xuất hiện, cách bạn hành động, những gì bạn nói, những gì bạn làm, đều phản ánh con người bạn, để tính cách và tinh thần của bạn nhất quán trong mọi tình huống.

 

Bằng cách tạo ra một thương hiệu cho chính mình, bạn có thể có được ý tưởng rõ ràng hơn về những gì bạn muốn đạt được và cách bạn cần được nhìn nhận để đạt được nó. Chúng tôi hy vọng bạn đang cảm thấy được truyền cảm hứng để xây dựng thương hiệu cá nhân của mình và được trang bị đầy đủ để bắt đầu! Một bước đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay bây giờ là đăng ký khóa học Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân của Siêu mẫu Jessica Minh Anh.

 

Jessica Minh Anh - siêu mẫu quốc tế, nhà tổ chức sự kiện thời trang và doanh nhân trẻ - sẽ chia sẻ kinh nghiệm chinh chiến của mình trên đấu trường quốc tế và các bài học thực tế nhằm giúp các bạn xác định mục tiêu, tìm thấy chìa khoá dẫn đến thành công, xây dựng hình ảnh cá nhân từ trong ra ngoài. Đặc biệt là sống lành mạnh hơn, có chiến lược, phong cách sống, có ảnh hưởng đến những người xung quanh!