Động vật và động vật hoang dã là những mô hình tuyệt vời cho nghệ thuật và vẽ. Mọi đứa trẻ đều yêu động vật. Trẻ em hoặc thậm chí người lớn có thể học cách vẽ các loài động vật khác nhau.

Học cách vẽ những con vật này và đồng thời cũng biết thêm về chúng. Hãy để vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên và động vật hoang dã là chất xúc tác cho trí tưởng tượng của trẻ em. Dưới đây là một vài ví dụ về hình vẽ động vật.

 

1. Sư tử

Vẽ chú sư tử dễ thương này bằng cách sử dụng hướng dẫn bên trên. Bạn có biết rằng tiếng gầm của sư tử có thể được nghe thấy từ khoảng cách 8 dặm không?!

 

2. Vịt

Vẽ một con vịt chỉ trong sáu bước đơn giản. Vịt là sinh vật thích tò mò và thân thiện.

 

3. Cá sấu

Vẽ một con cá sấu hoạt hình từng bước. Bạn có biết không? Cá sấu tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời của chúng. Họ cũng đã được biết là ăn trái cây.

 

4. Rắn

Bạn có biết, rắn ngửi bằng lưỡi! Vẽ con rắn đáng yêu này bằng cách sử dụng hướng dẫn từng bước.

 

5. Cừu

Vẽ “Shaun the Sheep” với hướng dẫn này. Bạn có thể vẽ chúng bằng cách sử dụng các đường thẳng và đường cong đơn giản. Bạn có biết không? Cừu có một trí nhớ tuyệt vời!

 

6. Cá mập

Vẽ thợ săn thủy sinh này trong một vài bước đơn giản. Bạn biết không? Cá mập không có xương! Vẽ con cá mập này một cách dễ dàng bằng cách sử dụng hướng dẫn.

 

7. Mèo

Vẽ một con mèo nhà với sự trợ giúp của hướng dẫn trên. Mèo dành 70% cuộc đời để ngủ! Mèo nhà có 95,6% DNA giống với hổ.

 

8. Bò

Vẽ một con bò trong 10 bước đơn giản. Bạn có biết rằng, bò thực sự bị mù màu! Phác thảo con bò dễ thương này bằng cách sử dụng hình tròn và hình elip.

 

9. Thỏ

Răng của thỏ không ngừng phát triển! Chỉ cần năm bước để vẽ một chú thỏ dễ thương. Bắt đầu vẽ một vòng tròn cho đầu và một vòng tròn cho thân. Vẽ hai cái tai dài trên đầu và một cái đuôi nhỏ, có lông tơ.

 

10. Rùa

Rùa đã tồn tại khoảng 215 triệu năm! Nhưng nhiều loài rùa có nguy cơ tuyệt chủng.

 

Được học và tiếp thu thêm kiến ​​thức khi bạn vẽ động vật với sự trợ giúp của những hướng dẫn trên, hãy vui vẻ với con bạn khi học vẽ các con vật đơn giản. Với sự trợ giúp của hướng dẫn này, người ta có thể học về cách vẽ động vật cơ bản và tận hưởng nhiều niềm vui khi thực hiện nó.

 

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng quan sát, sáng tạo và diễn đạt của con thì có thể tham gia khóa học Vẽ Thế Giới Động Vật của họa sĩ Phan Nguyễn trên nền tảng WeStudy.vn